Tuesday, October 11, 2011

Dạy học tri thức phương pháp cho học sinh qua chủ đề ’Giải toán có ứng dụng đạo hàm’

Cấu trúc luận văn
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 3
1.1 Về tri thức phương pháp và dạy học tri thức phương pháp. 3
1.2. Nội dung đạo hàm và ứng dụng trong chương trình toán THPT 9
1.3. Thực trạng dạy học giải toán có ứng dụng đạo hàm ở trường THPT và
việc truyền thụ tri thức phương pháp cho học sinh 14
1.4. Kết luận chương 1 16
Chương 2: MỘT SỐ BIỆN PHÁP TRUYỀN THỤ TRI THỨC PHƯƠNG PHÁP QUA DẠY HỌC GIẢI TOÁN CÓ ỨNG DỤNG ĐẠO HÀM 17
2.1. Định hướng sư phạm 17
2.2. Một số biện pháp tăng cường truyền thụ TTPP trong dạy học giải toán có ứng
dụng đạo hàm. 18
2.3. Vận dụng các biện pháp để truyền thụ tri thức phương pháp trong dạy học giải
toán có ứng dụng đạo hàm 19
2.4. Kết luận chương 2 61
Chương 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 62

Dạy học tri thức phương pháp cho học sinh qua chủ đề ’Giải toán có ứng dụng đạo hàm’ của Nguyễn THị Mai Liên. Download 1. Download 2.

No comments:

Post a Comment