Thursday, September 29, 2011

Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm trong hình học không gian

Mục đích nghiên cứu
Biên soạn được một hệ thống câu hỏi TNKQ trong DH HHKG lớp 11
THPT để nhằm hỗ trợ trong quá trình DH và kiểm tra đánh giá quá trình HT
của HS.
Nhiệm vụ nghiên cứu
- Nghiên cứu lý luận về kiểm tra đánh giá bằng câu hỏi TNKQ, nghiên
cứu chương trình, nội dung về HHKG lớp 11 THPT.
- Định hướng cách thức biên soạn câu hỏi TNKQ và biên soạn được
một hệ thống câu hỏi TNKQ về HHKG lớp 11 THPT.
- Thực nghiệm SP để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
GIẢ THUYẾT KHOA HỌC
* Giả thuyết khoa học là: Có thể biên soạn được một hệ thống câu hỏi
TNKQ về HHKG lớp 11 THPT và nếu vận dụng được các biện pháp SP thích
hợp thì góp phần đổi mới PPDH một cách có hiệu quả.
* Để kiểm nghiệm cho sự đúng đắn của giả thuyết khoa học trên thì đề
tài cần phải trả lời được các câu hỏi khoa học sau đây:
Thứ nhất: Có thể xây dựng được hệ thống câu hỏi TNKQ về nội dung
HHKG lớp 11 THPT không?
Thứ hai: Hệ thống câu hỏi có đảm bảo được tính khoa học và phù hợp
với lý luận không?
Mục lục
Chương 1: Cơ sở lý luận
Chương 2: Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan về Hình học
không gian lớp 11 THPT.
Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Biên soạn hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học hình học không gian lớp 11. Download 1. Download 2.

No comments:

Post a Comment