Nội dung chính:
Xây dựng một số chuyên đề nhằm bồi dưỡng năng lực ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác
2.1. Những định hướng cơ bản
Định hướng về mặt mục tiêu và yêu cầu của việc ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác cho học sinh khá giỏi ở trường THPT
2.2. Xây dựng một số chuyên đề vận dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác
2.2.1. Nguyên tắc Xây dựng hệ thống bài tập, chuyên đề
2.2.2. Chuyên đề 1. ứng dụng số phức vào giải toán hình học phẳng
2.2.3. Chuyên đề 2. ứng dụng số phức vào giải toán lượng giác
Bồi dưỡng năng lực Ứng dụng số phức vào giải toán hình học và lượng giác cho học sinh khá giỏi, luận văn Thạc sĩ Phương pháp dạy học Toán của Phạm Xuân Thám. Download 1. Download 2.
No comments:
Post a Comment